jeudi 10 mars 2011

Sénégal: Một bác sĩ tâm thần khuyến cáo một sàng lọc đầu phụ nữ mang thai.


Sénégal: Một bác sĩ tâm thần khuyến cáo một sàng lọc đầu phụ nữ mang thai.

10 Tháng 3 năm 2011. "Số ý kiến"



Tâm thần là càng điên. Tôi xin nói giống như là kẻ giết người vì từ chối Europe muốn để thực hiện một khám tâm thần ở trẻ em, họ lần lượt đến Châu Phi để đề xuất một cái gì đó nghiêm trọng hơn: kiểm tra của phụ nữ mang thai. Houaaa! họ thực sự có những người châu Phi cho fools.

Phi chăm sóc theo cách không giống như ở châu Âu và chúng ta phải tôn trọng này, đặc biệt là chúng ta thực sự không phải được tự hào về cách chúng tôi xử lý bị của chúng tôi "bệnh tâm thần".

Bạn bè Sénégal, tâm thần học nào đó tiêu diệt những người đàn ông trong nước của chúng tôi "văn minh", sau đó không làm cho những sai lầm đó chúng tôi. Tâm thần học không phải là một khoa học, và nếu bạn nhìn vào trang web này, bạn sẽ thấy rằng tiền phạt từ dưới đây, họ đang thực sự mà phá hủy.

Webmaster

Sénégal: Sở hữu trí tuệ khuyết tật - A bác sĩ tâm thần kêu gọi phát hiện sớm

Dakar- Bác sĩ-người đứng đầu đơn vị tâm thần của bệnh viện Fann, Amadou Makhtar Seck, vận động, thứ năm tại Dakar, chương trình tầm soát in mang thai và trẻ em, để ngăn chặn tình trạng tàn tật trí thức.

"Một khi bị nghi ngờ một phần tử có thể là một chỉ số của người khuyết tật, chúng tôi phải mang đến những đứa trẻ trong chuyên gia tư vấn những người sẽ giám sát càng tốt và sẽ cố gắng apprehend ở cấp độ trí tuệ", ông đề nghị, một hội nghị về chủ đề "tình trạng tàn tật trí tuệ".

Trước khi khán giả đến tham gia vào các cuộc họp này được tổ chức bởi Hiệp hội Senegalese cho bảo vệ trẻ em thiếu tinh thần (ASEDEME), ông nhớ lại rằng có thể hiểu ở cấp độ trí tuệ từ nghiên cứu thương.

Theo điều anh ta, bạn có thể phân loại thiếu tinh thần trẻ em. "Cần một cuộc kiểm tra cẩn thận, bởi vì tất cả những gì là quan trọng bởi vì nó phải tìm kiếm những nguyên nhân của người khuyết tật." "Khi con em đến trong thanh thiếu niên hoặc tuổi trưởng thành, nguyên nhân là như vậy gọi là, bởi vì cha mẹ có những kỷ niệm rất Thái của những gì đã truyền cho con", giải thích bác sĩ tâm thần.

Theo người đứng đầu đơn vị tâm thần của bác sĩ bệnh viện Fann, khi trẻ em đang điều trị sớm, nó có thể giúp xác định nguyên nhân của bệnh.

"Phải là một sự hỗ trợ sớm, bắt đầu từ với người phụ nữ mang thai và tiếp tục bởi con người được sinh ra." "Thật vậy, rất sớm để hỗ trợ có thể giúp gia đình tốt hơn quản lý những vấn đề sức khỏe tâm thần và tốt hơn để ngăn chặn vấn đề tâm thần," ông nhấn mạnh.

Bác sĩ tâm thần đã mời những người Sénégal để ngăn chặn sự khai sinh của trẻ em khuyết tật sở hữu trí tuệ bằng cách bảo đảm thường xuyên theo dõi mang thai và tránh cuộc hôn nhân trong giới trẻ.

Ông cũng khuyến khích việc tạo ra trung tâm cho deficient về tinh thần, trong khi gọi điện thoại để quảng bá trường học tuyển sinh và hình thành miễn phí của trẻ em bị bệnh này.

Để bác sĩ tâm thần, bang phải thực hiện tác chính sách y tế tâm thần. "Đạt Nếu tất cả mọi thứ được thực hiện cho mục đích này, nó có thể được kết quả tích cực và bê tông," ông ước tính.

Sénégal thêm hình thành nên thêm vào các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe tâm thần cũng như ở cấp độ chuyên gia psy. Psy kỷ luật thu hút hơn thêm vào thanh thiếu niên. "Bây giờ, nó có nhiều sinh viên chỉ muốn chuyên trong lĩnh vực này," ông tiết lộ.

Theo điều anh ta, cho các thế hệ cũ hơn như là của riêng mình, số lượng các cư dân của kỷ luật này vượt quá ít học sinh ba.

"Bây giờ, nó đã gần như ba mươi sinh viên muốn chuyên." "Thậm chí thực sự của khác pays, Morocco, Tunisia, đến với chúng tôi sinh viên muốn đào tạo tại tâm thần học", là hạnh phúc.

"Ở cấp độ của các ENDSS, đang được hình thành y tá, nhà giáo dục chuyên ngành và ở đây, quá, nó giúp một chút để tăng nguồn nhân lực trong lĩnh vực này," tiếp tục bác sĩ tâm thần

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

info Benjamin et de son fils Aureo (sefca puteaux solidaire du papa)

Cédric Fleurigeon http://www.facebook.com/event.php?eid=264268448591 Nous demandons à tous pendant une journée, le samedi 30 janvier 2010 de changer la photo de votre profil par celle de Benjamin et de son fils Aureo Il serait bon de voir fleurir cette photo sur la toile que se soit sur Facebook, MySpace, MSN ainsi que sur tous les méd