mercredi 9 mars 2011

Có một cái chết?


Có một cái chết?



Tập thể của tác giả

Thứ ba, 08 tháng 3 năm 2011

Xin vui lòng tìm thấy kèm theo một tâm trạng vé bằng văn bản của các chuyên gia đất, đang hiện mối quan tâm của họ về tình hình hiện tại và tương lai trong lĩnh vực bảo vệ trẻ em.



Vé này được gửi đến phương tiện truyền thông, trường chuyên nghiệp, để các thẩm phán của trẻ em và giám hộ các tổ chức (tổng hợp đồng của Loire-Atlantique và PJJ).



Chúng tôi mời các bạn để đáp ứng, để làm chứng trên thực tế làm việc của bạn, các điều kiện cho việc thực hiện nhiệm vụ của bạn, bản dịch của họ trong tình huống này gia đình, và cho chúng tôi, đến một nhà nước của các cơ sở của toàn bộ khu vực.



Nhờ phổ biến rộng rãi các lưu ý điều này trong một tâm trạng để liên hệ của bạn và nhà nước của bạn sức đề kháng"" với sự suy giảm của sự bảo vệ của thời thơ ấu, tìm cách áp đặt vào chúng tôi.



Chúng tôi đã tạo ra địa chỉ email này để thu thập ý kiến đánh giá của bạn.(văn bản kết thúc)



Người ký của vé.



Có một cái chết?

Nhân viên xã hội trong một dịch vụ để bảo vệ trẻ em việc thực hiện các biện pháp điều tra và hướng dẫn cho giáo dục (đánh giá đa ngành của một tình huống nguy hiểm cho một đứa trẻ trong môi trường gia đình ra lệnh của một thẩm phán trẻ em), I 'm worried nghiêm túc!

Tôi đi qua một năm được đánh dấu bởi một số lượng đáng báo động của các tình huống của trẻ em hoặc thanh thiếu niên gặp nguy hiểm được tìm thấy trong môi trường gia đình của họ, mà một thẩm phán của trẻ em, trong khi nhà nước về thực tế, ra lệnh cho một biện pháp của tư pháp theo vị trí không thực hiện một vài tháng sau khi quyết định.

Ø tr. 12 năm trước, là déscolarisé và đã sống ở ngoại ô duy Nantes với mẹ. Ông phản đối diện tất cả quyền lực trở nên nghiêm trọng cho nó, đặc trưng bởi không khoan dung thất vọng, khiến ông phải yêu cầu hành động bạo lực thể chất chống lại mẹ của ông. P. cuộc sống tìm thấy trong phòng của mình, hoạt động duy nhất của ông đã chuyển sang thực hành trò chơi điện tử trong một cách người nghiện. Đa ngành đánh giá chúng tôi tiến hành đề xuất việc thực hiện các biện pháp theo vị trí tư pháp tại song song với điều trị chăm sóc. Thiết lập một khoảng cách mẹ/con trai là một ưu tiên tuyệt đối để một làm giảm căng thẳng.

Trong tình huống này, trẻ em thẩm phán sẽ ra lệnh một biện pháp của AEIMF (đi kèm với giáo dục chuyên sâu trong môi trường gia đình), chứ không phải là một biện pháp của đầu tư, quyết định thực hiện theo mặc định (và được đặt tên như vậy), khả năng của một nhà không tồn tại trong trung hạn.

Ø y. 15 tuổi trở lên, mang thai và sống cùng bố những người sống một mình. Tháng 2 năm 2010, các em thẩm phán đã ra lệnh IOE biện pháp, và các vị trí của cô gái này tại dịch vụ ASE (xã hội giúp cho thời thơ ấu), phạm vi như người cha không thể đảm bảo một khuôn khổ giáo dục của một quyền được tôn trọng. Điều này sẽ trả về bao gồm cả y. chạy xa gia đình nhà vào ban đêm.

Tháng 4 năm 2010, họ thông báo cho chúng tôi đã có không có liên hệ với các dịch vụ của ESA từ buổi điều trần quan tòa hoặc tháng hai và một nửa trước đó. Cuối cùng, nó sẽ thành công ở một cơ sở giáo dục trong tháng 8 năm 2010.

Ø t. là 16 tuổi. Cha mẹ của ông được tách ra và đối mặt với một trong và khác để một vấn đề uống rượu. Một bà mẹ cô, Dì có, một thời gian, đã cố gắng tiếp sức maepi cô gái này, vô ích. Hành vi của cô gái, gián đoạn do một lịch sử gia đình phức tạp, cuộc xung đột của lòng trung thành và một của cha mẹ thay thế chỗ quá lâu cho rằng, là hỗ trợ giáo dục nhiều hơn đủ an toàn. Các thẩm phán đã ra lệnh một biện pháp theo vị trí tư pháp giữa tháng 10 năm 2010.

Tháng ba và một nửa sau quyết định của thẩm phán, cô vẫn còn sống với chú và dì của ông. Tình trạng này có thể được hỗ trợ trong (bổ nhiệm một referent) dịch vụ của ESA trong tháng 12 năm 2010.

Ø sinh là 12 tuổi và bị những vấn đề tâm lý. Cha mẹ của ông, những người được tách ra, đã bổ nhiệm làm thẩm phán trẻ em những viễn cảnh trước mắt của họ bạo lực đối với con trai của họ. Thẩm phán sau đó đặt hàng vào tháng 7 năm 2010 một biện pháp của tư pháp theo vị trí. Trong tháng này của tháng hai 2011, thanh thiếu niên bỏ luôn qua phụ trách do hội đồng tướng Loire-Atlantique, như là cần. Chỉnh sửa phức tạp và đặc biệt là không thích hợp cho vấn đề của tiểu, theo ý kiến của tất cả các chuyên gia, đã phát triển tiếp sức các cấu trúc và gia đình của MDPH (nhà Départementale của người khuyết tật), trong những kỳ vọng của một gia đình nhà mà có thể phát sinh trong một khuôn khổ lâu dài.

Các tình huống bốn trẻ em, mà tôi đang trực tiếp tham gia, là minh hoạ một chút, nhìn thấy vào cuối của tôi kính viễn vọng của khoa thực tế. Tôi không có tất cả các báo và mỗi bên liên quan của việc bảo vệ trẻ em là ở khả năng đến nay đến cùng một kết quả ảm đạm.

Theo các nguồn để (ASE hoặc thẩm phán), giữa 70 và 130 trẻ em bây giờ giao phó cho hội đồng tổng Loire-Atlantique, thiếu các giải pháp về nhà. Họ vẫn còn trong môi trường gia đình của họ, mặc dù một tòa án quyết định đã đi để có nghĩa là mối nguy hiểm cho họ vẫn ở đó.

Tôi, tôi cho bạn biết những gì:

-A mẹ P. người sẽ nói với tôi: " đêm qua, con trai tôi trồng tôi một con dao vào đùi" ?

-Để là cha đẻ của y interpellerait mà tôi sau cái chết của con gái của ông diễn ra vào đêm trước khi cô vào mặt sau của một scooter?

-A dì t. mà dường như với tôi rằng cháu gái của bà trong bệnh viện trong trạng thái của tai nạn nghiêm trọng của chiếc xe như cha mình, say sưa, dắt?

Trong câu chuyện này, những người chịu trách nhiệm?

Tôi, cũng như tất cả những người biết nhưng làm gì để làm cho mọi việc thay đổi. Tất cả, các chuyên gia, biết rằng thiết bị đã tồn tại và rằng họ đang làm việc. Không nhầm lẫn giết chết những người trẻ, là thiếu phương tiện.

Tôi ra, nhưng tôi sợ tôi dự đoán rằng chỉ là một thực tế của một kịch tính sự kiện đánh thức xảy ra lập consciences.

Chúng tôi, dịch vụ chuyên nghiệp điều tra, tin rằng các đồng nghiệp của xã hội hỗ trợ với các dịch vụ thời thơ ấu đang đấu tranh để tập thể dục tham khảo được chỉ định cho họ, mặc dù họ không phải là phương tiện. Chúng tôi làm các không lượt chơi lĩnh vực đá chuyên gia làm những gì họ có thể với các phương tiện mà họ đang được đưa ra. Tuy nhiên, để chơi với điều này, có nguy cơ bị bão hòa, rủi ro chụp và vì thế faute… tác động đáng kể bất cứ ai có thể tưởng tượng. , Nhưng trong thực tế, các lỗi đó?

Đó là thời gian hơn để nâng cao nhận thức. Mỗi lĩnh vực nhân viên, nhiều hơn hay ít gần trường, biết thực tế buồn này. Có vẻ như rằng khiếu nại hoặc cảnh báo âm thanh không được chuyển tiếp đến một mức nhất định, nếu không chúng tôi không biết. Chúng ta chỉ cần thấy rằng không có gì sẽ thay đổi.

Hơn nữa, chúng tôi, trong khuôn khổ của chúng tôi năm chuyên nghiệp, có trách nhiệm để đánh giá tình huống nguy hiểm vào thứ tự của một thẩm phán của trẻ em, nó thông báo rằng các thiết bị phát triển. Chúng tôi tiến hành cho đến khi số IOE (điều tra và giáo dục hướng dẫn) và nghiên cứu xã hội, các biện pháp mà bây giờ sẽ được thay thế bằng (biện pháp điều tra tư pháp Educative) MJIE. Bạn có biết những gì nó trở lại? Không! Chúng tôi cung cấp cho bạn như vậy: mục tiêu của biện pháp này là để cho phép tốt hơn characterize một tình huống nguy hiểm mà chúng tôi theo, rõ ràng. Ngày kiểm tra chặt chẽ hơn, ngân sách chúng tôi di chúc không: huấn luyện thời gian giảm, Ban thư ký. Cụ thể, mỗi người chúng ta sẽ đánh giá các tình huống quan trọng số của trẻ vị thành niên đồng thời đảm bảo sự bảo vệ tương tự mà còn tôn trọng gia đình của họ! Nhưng những người quan tâm t - ngày?

Chúng tôi lưu ý rằng các thẩm phán của con số phận, những biện pháp đánh giá authorising, nhận, tiên nghiệm, đặc trưng và phong phú của những công cụ này để quyết định đó là IOE và xã hội khảo sát. Để bao lâu chưa?

Câu hỏi của chúng tôi là điều này: quan chức lo sợ nói đưa họ dịch posteriori bằng đánh đập với que, hạ thấp có nghĩa là, đột biến, disqualification… loại? Họ biết rằng tư thế này dịch trên mặt đất của sự đau khổ của lạm dụng bạo lực. Phát biểu của sự cống hiến, làm việc đạo đức?

Bất kỳ t - nó không phải là chúng tôi chăm sóc của tuổi trẻ của chúng tôi?

Giảm chi tiêu, nói RGPP (revision tướng của chính sách công cộng), có thể rửa tay tham quan chịu trách nhiệm cho bạo lực như vậy cho các gia đình?

Trách nhiệm của chúng tôi tố cáo sự suy giảm không cảm động của việc bảo vệ trẻ em mà chính sách này dẫn đến với chúng tôi: " được cho ít hơn có nghĩa là, họ không phản ứng, do đó, đã có lý do để cung cấp cho họ ít hơn;" Việc bảo vệ trẻ em không cần! ».

Cécile, thư ký, Valérie, chuyên ngành giáo dục, Véronique, nhà tâm lý học, Marie-France, thư ký, Sonia, thư ký, Jacky, con bác sĩ tâm thần, Jennifer, nhà giáo dục chuyên về, Guillaume, nhà giáo dục chuyên về, Danielle, trợ lý xã hội, Claire, nhà tâm lý học, Murielle, chuyên ngành giáo dục, Pauline, xã hội cho sinh viên trợ lý, Noémie, trợ lý xã hội, Vanessa, chuyên ngành giáo dục và Saâdia, một nhà tâm lý học phục vụ cuộc điều tra của AAE 44.

Ngày 16 tháng 2 năm 2011.

Liên hệ: protectiondelenfanceendanger@gmail.com

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

info Benjamin et de son fils Aureo (sefca puteaux solidaire du papa)

Cédric Fleurigeon http://www.facebook.com/event.php?eid=264268448591 Nous demandons à tous pendant une journée, le samedi 30 janvier 2010 de changer la photo de votre profil par celle de Benjamin et de son fils Aureo Il serait bon de voir fleurir cette photo sur la toile que se soit sur Facebook, MySpace, MSN ainsi que sur tous les méd