lundi 21 février 2011

Thông tin rất nhiều con đang kidnapped lập gia đình với nhiều lý do,


Thông tin rất nhiều con đang kidnapped lập gia đình với nhiều lý do,

Lời mời đến signier đơn khởi kiện



=lien:http://www.mesopinions.com/Information-Plusieurs-enfants-sont-enleves-a-des-familles-pour-des-motifs-divers--petition-petitions-e6b2f7b55b2a6ad30c33a3283277672c.html





Tổng thống puteaux sefca





Sự chú ý của một tất cả các thủ trưởng của nhà nước

Thông tin rất nhiều con đang kidnapped lập gia đình với nhiều lý do,
Ngày tạo: 13 tháng 2 năm 2011
Ngày chốt: 13 tháng 2 năm 2013
Tác giả:
Lorentz emeric 3 nơi cư trú của Hoa hồng 92800 puteaux
Tổng thống Puteaux sefcap
liên kết cha mẹ đứa trẻ puteaux sefca
Thông tin rất nhiều con đang kidnapped lập gia đình với nhiều lý do,
Thông tin
Rất quan trọng lưu ý
Nhiều trẻ em đang kidnapped lập gia đình với nhiều lý do,
Thật không may những lý do này rất thường gây hiểu nhầm trẻ em của chúng tôi được gỡ bỏ cho những kinh nghiệm, trẻ em của chúng tôi đang dẫn đầu trong nhà
sau đó đến tâm thần asylums điều này mang lại cho chúng tôi khi chủ nghĩa phát xít phay hoành hành ở nước ta.
Các thí nghiệm trên con người, bao nhiêu là nó?
Hôm nay con em chúng ta đang bị loại bỏ để thực hiện khác nhau kinh nghiệm của họ
bị hãm hiếp, đánh đập bắt nạt mà không có cha mẹ có thể cung cấp trợ giúp, kỷ lục không baseless montages khi
Đáng tiếc là một phụ huynh lên án làm mọi thứ để làm cho họ đóng lên quấy rối bởi thẩm phán dưới ăn mặc đơn sơ của tiểu bang.
Dịch vụ xã hội có thể hình thành với các hướng dẫn tối thiểu, đó là cách bạn đối đầu với thực tế, nó là cần thiết cho bản thân mình mà tất cả các
huynh say ngừng các chính phủ nước ngoài
Làm cho một lệnh cấm vận về các nước Pháp trong các quyền con người mà không thành công (sic).
Tất cả nên gửi trường hợp của mình đến tòa án châu Âu, tôi cung cấp cho bạn lời khuyên để các bạn có thể áp dụng cho tòa án này hầu hết có được nhiều hơn nữa
trọng lượng là rất tốt và tác động sẽ là đáng kể.
Đây là cách bạn có thể thu hồi trẻ em của bạn và làm cho lên án dịch vụ xã hội và tư pháp, tiếc là một số các thẩm phán người
không còn sẵn sàng là một phần của tập đoàn này tự tử này, cũng với
Cảnh sát những người muốn nhiều hơn này hệ thống mặt khác khác chấp nhận điều này nhà nước giao, tạo cho họ ngay cả tiền thưởng. CI tất cả các Hiệp hội
Vận động các đường phố và nói rằng không có điều này cũng có thể làm cho một sự khác biệt. Làm thế nào phim truyền hình vẫn còn có thể được hỗ trợ?
Có bao nhiêu trẻ em phá vỡ bởi sự trợ giúp xã hội cho trẻ em được tìm thấy trong các loại thuốc đường phố? Người nghiện rượu hay người phạm tội? Bao nhiêu cha mẹ nền của
tự tử cố kịch như thế nào ông ủng vẫn hộ? bao nhiêu mẹ cho ra đời của con em mình trong tổng số ẩn danh cho sợ hãi
con cái của họ sẽ được gỡ bỏ. Bao lâu bạn phải ông ủng hộ thẩm phán của họ chụp phán đoán của largesse đặt
ý nghĩa cá nhân và vu khống. Bao lâu bạn phụ huynh
Những người có trách nhiệm cho con của bạn có thể - bạn, cho phép bạn thao tác trong khi trẻ em của bạn đang quay. , cho Mỹ của chúng tôi có một
bộ sưu tập các bản án mà chúng tôi surprennes 1) nghĩa đồng hành của tôi và tôi fusional tại sao j. vẫn tiếp tục theo vị trí chúng tôi 2).
Chúng tôi cũng đã có điều này: "giáo dục thiếu hụt nghiêm trọng thì tại sao trẻ em của chúng tôi đã đi học?" (3) chúng tôi đã có mà Suspects
đã chưa gần với trẻ em của chúng tôi và sau đó chỉ cần bật mẹ; (4) chúng tôi đã có trên một phần của các thẩm phán quy tắc trừu tượng của trẻ em của chúng tôi
Nếu không có chúng tôi entendes nhưng đơn đặt hàng bên bảo lãnh.
ECT.ECT. cuối cùng của thẩm phán đã đến cảnh sát để họ chỉ làm cho một yêu cầu thông tin với chúng tôi, tiếc là chúng tôi đã không
bây giờ là một người hàng xóm đã cho chúng tôi làm cho báo cáo, họ đã là cảnh sát 15 gõ cửa của chúng tôi và họ thậm chí phá vỡ doorbell của chúng tôi mà không nói cho các
Marques thương hiệu sân trên cửa, lập luận như vậy xứng đáng của loạt cảnh sát b loạt, triển khai lực lượng tấn công không muốn tốt đường
nghe nói, tại mỗi buổi điều trần cho tòa án của kháng cáo, chúng tôi có quyền có một đứng cảnh sát convocation như dịch vụ xã hội trên mặc
đơn khiếu nại chống lại chúng tôi. Tất cả điều này tốt sắp bởi quan tòa cho tiến độ quấy rối. Khi chúng tôi phàn nàn với Ủy viên
Trang chủ cho các thuyết trình của trẻ em và lạm dụng, chúng tôi đã nhận được ở bên ngoài. (Sic).
ĐIỀU NÀY CHÍNH XÁC 143 NGÀY NÀY CHÚNG TÔI KHÔNG XEM CỦA CHÚNG TÔI ÍT OR QUA KHÔNG CÓ TIN TỨC CHO ĐIỀU NÀY
CUỐI CÙNG.KHÔNG-KHÔNG CÓ HÌNH ẢNH ĐƯỢC CHỤP BỞI BÀ C.
ĐỨNG ĐẦU HỖ TRỢ XÃ HỘI LÀ CHILDHOOD SURESNES. BỞI VÌ CHÚNG TÔI ĐÃ GỬI HÌNH ẢNH CỦA CON GÁI CỦA CHÚNG TÔI LÀ
ĐỀU BỊ NGHIÊM CẤM. CHÚNG TÔI CŨNG BIẾT RẰNG CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ
DẤU HIỆU CỦA CÁC TÀI LIỆU PHẪU THUẬT AUTORISANTS. TRONG SỐ ETRANGEMENT CHÚNG TÔI KHÔNG BAO GIỜ CÓ
CÁC QUYỀN NÀY.KHÁNG KỂ TỪ THÁNG MỘT 5 CON EM CHÚNG TA TRONG ĐÓ RÕ RÀNG LÀ DO LỚN NHẤT CHÚNG TÔI CÁO
HƠN.NÓ LÀ BÌNH THƯỜNG MÀ CHÚNG TÔI ELEVIONS NHỮNG GIAI ĐIỆU ĐÃ LÀ NGỒI TRƯỚC TÒA ÁN CẤP PHÚC THẨM CỦA BUỔI ĐIỀU TRẦN
VERSAILLES, CÔNG CHÚNG CỦA NÓ ĂN MẶC ĐẸP NHẤT ĐEN VÙNG? A CHO BIẾT LÚC CHỒNG TÔI, TÔI TRÍCH DẪN NHỮNG TỪ NÀY: "TÔI BIẾT ĐIỀU ĐÓ."
BẠN ĐANG Ở NĂM THỨ 3 CỦA CÁC QUYỀN, NHƯNG CHÚNG TÔI KHÔNG CHO VIỆC THỰC HIỆN QUYỀN.CHÚNG TÔI XÁC ĐỊNH CÁC
HAY KHÔNG, CHÚNG TÔI SẼ CÓ ĐƯỢC TRẺ EM CỦA BẠN. TÔI BIẾT BẠN CÓ, NHƯNG ĐIỀU NÀY KHÔNG PHẢI LÀ MỘT LÝ DO GÌ. "TRES
ĐÁNG NGẠC NHIÊN CHO TÒA ÁN CẤP PHÚC THẨM, TƯỞNG TƯỢNG PHÍA SAU CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ HAI YOUNG LUẬT SƯ CHOQUEES, BỞI DE
NHƯ VẬY ĐIỀU HELD BỘ CÔNG CHÚNG. CHÚNG TÔI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC KHÔNG CÓ HY VỌNG QUÁ NHIỀU PHÁN QUYẾT CỦA TÒA ÁN CẤP PHÚC THẨM
HOẶC ÔNG QUY ĐỊNH LS CHO LÝ DO ĐỂ THẨM PHÁN CHƯA THÀNH NIÊN. ĐÁNG TIẾC LÀ TRONG BẢN ÁN KẾT XUẤT, TỔNG THỐNG VÀ
PHÓ TỔNG THỐNG TIẾN VÀO PHÁP LỆNH ĐÃ BƯỚC CÓ MẶT TRONG NGÀY CỦA CUỘC ĐIỀU TRẦN. KỂ TỪ THỜI GIAN
NÓ KÉO DÀI, CHÚNG TÔI BIẾT CHÚNG TẤT CẢ CÁC THẨM PHÁN.
CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM CHO TRƯỜNG HỢP CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ LÀ MỘT LUẬT SƯ ĐÃ NÓI VỚI CHÚNG TÔI RẰNG TRONG CÁC BẢN ÁN ĐÃ CÓ KHÔNG CÓ GÌ NGHIÊM TRỌNG
ĐỐI VỚI TRẺ EM CỦA CHÚNG TÔI LÀ KHÔNG GIAN, VÀ RẰNG NÓ KÉO DÀI RẤT LÂU. NGHIÊM TRỌNG NHẤT LÀ RẰNG TRONG NỘI BỘ ĐÃ
THỨ TỰ ĐẦU RA CHO CON TRAI CỦA CHÚNG TÔI NHỮNG NGƯỜI ĐÃ LÀ MỘT TRÁI TIM MỞ LÀ KHÔNG THỰC TẾ OPERE QUY ĐỊNH THUỐC MÀ
NGĂN NGỪA SỰ HÌNH THÀNH CỦA TÁM PERICARDIQUE. TƯ VẤN NÓI VỚI CHÚNG TÔI RẰNG CHÚNG TÔI CÓ THỂ KHIẾU NẠI DOORS
ĐỐI VỚI BỆNH VIỆN NỘI BỘ CHO HÀNH VI SAI TRÁI NGHIÊM TRỌNG.VÀ RẰNG NỘI BỘ NÀY XEM XÉT LẠI CON TRAI CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ NÓI VỚI CHÚNG TÔI, TÔI TRANG WEB ĐÓ LÀ
BÌNH LUẬN: "REOPERER THỰC TẾ TOMORROW SE SƠN CỦA BẠN." KHI ÔNG CÒN LÀ CON TRAI CỦA CHIẾN DỊCH CỦA MÌNH.TÊN CỦA TÔI
CHỒNG ĐÂY LÀ ENERVER, BỞI VÌ ÔNG LÀ TRONG HOẢNG SỢ, HÃY TƯỞNG TƯỢNG MỘT BÉ CHO 5 THÁNG?THÁNG NĂM TÂY FAIRE REOPERER THẬM CHÍ KHÔNG MỘT THÁNG
SAU KHI CAN THIỆP? LÀ NÀY STRONG ĐỨA TRẺ ĐỦ PHẢI TRẢI QUA MỘT TRÁI TIM RỘNG MỞ CHIẾN DỊCH THỨ HAI CÓ?
RA NÓ
NÓ LÀ ĐỂ CHỨNG MINH RẰNG CON TRAI CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ KHÔNG NGUY CƠ TỬ VONG, NHƯ TUYÊN BỐ CÔNG LÝ CHO TRẺ EM, MRS. ARMELLE
GUIRAUD, VÀ BÂY GIỜ MỚI MAGISTRATE MS. NOVELLA. TÔI TRANG WEB NÓI XẤU THẨM PHÁN MRS NOVELLA:
Trang 1/10
PHỤ HUYNH ĐANG BỊ BỆNH PSYCHIATRIQUEMENT, NHƯNG KHÔNG CHỨNG MINH, ĐỂ HỌ CÓ THỂ SOIGNES CHÚNG
Y KHOA. "VÀ CÓ CÔ THÍCH CHÚNG TÔI BIẾT TRONG NHÀ TÙ HOẶC TÂM THẦN TỊ NẠN. KỂ TỪ KHI NHẬN CON NUÔI CỦA TRẺ EM CỦA CHÚNG TÔI
SẼ RẰNG RẤT DỄ DÀNG HƠN.ĐÁNG TIẾC LÀ CÁC LUẬT SƯ CHÚNG TA THẤY, CHÚNG TÔI YÊU CẦU GIỮA 2000 VÀ 3000
EUR XEM CHI TIẾT, DO ĐÓ, CHÚNG TÔI BẢO VỆ.VÀ MỞ RỘNG TRÁCH NHIỆM CỦA TẤT CẢ CÁC THẾ GIỚI NHỎ NÀY.
ĐÁNG TIẾC LÀ CHÚNG TÔI KHÔNG CÓ SỐ TIỀN NÀY

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

info Benjamin et de son fils Aureo (sefca puteaux solidaire du papa)

Cédric Fleurigeon http://www.facebook.com/event.php?eid=264268448591 Nous demandons à tous pendant une journée, le samedi 30 janvier 2010 de changer la photo de votre profil par celle de Benjamin et de son fils Aureo Il serait bon de voir fleurir cette photo sur la toile que se soit sur Facebook, MySpace, MSN ainsi que sur tous les méd