lundi 21 février 2011

ข้อมูลเด็กหลายคนเป็นอาหารอันโอชะของครอบครัวสำหรับเหตุผลต่าง ๆ


ข้อมูลเด็กหลายคนเป็นอาหารอันโอชะของครอบครัวสำหรับเหตุผลต่าง ๆ

เชิญไป signier ในคำร้อง



=lien:http://www.mesopinions.com/Information-Plusieurs-enfants-sont-enleves-a-des-familles-pour-des-motifs-divers--petition-petitions-e6b2f7b55b2a6ad30c33a3283277672c.html





ประธานของ puteaux sefca





ความสนใจจากทั้งหมดหัวของรัฐ

ข้อมูลเด็กหลายคนเป็นอาหารอันโอชะของครอบครัวสำหรับเหตุผลต่าง ๆ
วันสร้าง: 2011-02-13
วันปิด: 2013-02-13
ผู้เขียน:
เรสซิเดนซ์คูณลอเรนซ์ emeric 3 ของกุหลาบ 92800 puteaux
ประธานของ Puteaux sefcap
การเชื่อมโยงผู้ปกครองเด็ก puteaux sefca
ข้อมูลเด็กหลายคนเป็นอาหารอันโอชะของครอบครัวสำหรับเหตุผลต่าง ๆ
ข้อมูล
หมายเหตุสิ่งที่สำคัญมาก
เด็กจำนวนมากเป็นอาหารอันโอชะของครอบครัวสำหรับเหตุผลต่าง ๆ
ขออภัยด้วยเหตุผลเหล่านี้มักเข้าใจเด็กของเราจะถูกเอาออกสำหรับประสบการณ์ เด็กของเรากำลังรอคอยในบ้าน
จาก นั้นไป psychiatric asylums นี้นำกลับเราเมื่อ Nazism milling raging ในประเทศของเรา
ทดลองในมนุษย์ เท่าไรครับ
เด็กของเราจะถูกเอาออกเพื่อให้แตกต่างกันวันนี้พวกเขาประสบ
ประสบการข่มขืน หัวชน bullying โดยไม่มีผู้ปกครองสามารถให้ความช่วยเหลือ โคมลอยไม่มีระเบียน montages เมื่อ
ขออภัย denounces แม่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ปิดระบบอัพลวนลามทางเพศ โดยแขวงภายใต้ guise ของรัฐ
บริการประกันสังคมสามารถเกิดขึ้นกับน้อยตอน ที่เป็นวิธีการที่คุณเผชิญความเป็นจริง มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับตนเองซึ่งทั้งหมด
พ่อแม่พูดหยุดรัฐบาลต่างประเทศ
ทำให้การ embargo ในประเทศฝรั่งเศสในสิทธิมนุษยชนซึ่งล้มเหลว (sic)
ทั้งหมดควรส่งกรณีของเขาในการศาลยุโรป ฉันให้คำแนะนำเพื่อให้คุณสามารถนำไปใช้กับศาลนี้ส่วนใหญ่มีอยู่หลายอย่างเพิ่มเติม
มีน้ำหนักมาก และผลกระทบจะได้เป็นกอบเป็นกำ
นี่คือวิธีที่คุณสามารถกู้คืนเด็กของคุณ และทำการรื้อถอนตุลาการและบริการสังคม ขออภัยบางพิจารณาเห็นใคร
ไม่ยินดีเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทนี้ ที่ฆ่าตัวตาย นอกจากนี้ด้วย
ตำรวจผู้ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของระบบนี้ครองอื่นอื่นยอมรับสถานะนี้ของฝ่าย ให้แก่เหล่านั้นแม้แต่เงินโบนัส CI ความสัมพันธ์ของทั้งหมด
Mobilizes ถนน และพูดไม่มีนี้ยังสามารถทำให้ความแตกต่าง วิธีละครยังสามารถได้รับการสนับสนุนหรือไม่
จำนวนเด็กแบ่ง โดยความช่วยเหลือทางสังคมให้เด็กที่พบได้ในยาถนน Alcoholics หรือการจัด ผู้ปกครองหลายวิธีที่พื้นหลังของ
การฆ่าตัวตายพยายามละครอย่างไรเขายังคงสนับสนุน MOM เท่าใดให้เกิดของเด็กในถ้าหากรวมสำหรับกลัว
เด็กจะเอาออก ต้องการคุณนานเขาสนับสนุนผู้พิพากษาบนสละตน judgements ของ largesse ย้าย
ส่วนบุคคล และใช่ connotations นานคุณผู้ปกครอง
คุณ ใครจะรับผิดชอบสำหรับลูกของคุณสามารถ - ช่วยให้คุณจัดการในขณะที่ลูกของคุณจะส่งคืน สำหรับเราเรามีอย่างใดอย่างหนึ่ง
คอลเลกชันของตัดสินใดที่เรา surprennes 1) ที่คู่หูของฉันและฉันเรา fusional Wherefore j. ต่อตำแหน่ง 2
เรามียังนี้: "ศึกษาข้อร้ายแรงแล้วทำไมเด็กของเราไปโรงเรียนหรือไม่ (3) เราได้ที่ AHS
ไม่ใกล้ไม่ ให้เด็กของเราแล้วเพียงเปิด MOM (4) เรามี part of abstraction กฎที่แขวงของเด็กของเรา
โดยไม่มีเรา entendes แต่ใบสั่งของผู้ค้ำประกัน
Ect.ect. ล่าสุดของแขวงมีมาตำรวจดังนั้นพวกเขาเพิ่งทำการสอบถามกับเรา ขออภัยเราได้ไม่
ขณะนี้มี neighbour เรา ทำให้รายงาน พวกเขาถูกกำนัน 15 เคาะประตูของเรา และพวกเขาแม้แต่แบ่งกริ่งของเราโดยไม่ต้องแจ้งการ
ระยะห่างยี่ห้อ marques บนประตู อาร์กิวเมนต์ในการปรับใช้เช่นน่าจะเป็นของชุดตำรวจชุด B บังคับหยุดงานประท้วงไม่ต้องถนนดี
การได้ยิน ที่ได้ยินแต่ละศาลอุทธรณ์เพื่อ เรามีสิทธิ์ที่จะมี convocation ตำรวจมีเป็นบริการสังคมบนเครื่องแต่งกาย
ร้องเรียนกับเรา ทั้งหมดนี้ orchestrated โดย magistrates จังหวะของการลวนลามทางเพศให้ดีขึ้น เมื่อเรา complained เพื่อที่คณะกรรมาธิการ
หน้าแรกสำหรับไม่ใช่เสนอของเด็กและทารุณ เราได้รับอยู่ภายนอก (Sic)
ตรงนี้ 143 วันเราไม่ดูหรือเล็กน้อยของเราล่าสุดมีข่าวนี้
ล่าสุดรูปถ่ายไม่ใช่ไม่ใช่จะนำ โดย MS. C.
ศีรษะของความช่วยเหลือสังคมได้ในวัยเด็กของซูแรสนส์ เนื่องจากเราส่งภาพถ่ายของลูกสาวของเรา
ห้าม เรายังรู้ว่า เรามี
เครื่องหมายของเอกสารราคาประหยัด AUTORISANTS OUT OF ETRANGEMENT เราไม่เคยมี
สิทธิ์เหล่านี้ร้องเรียนตั้งแต่ 5 มกราคม เด็กของเรารวมทั้งล้างซึ่งเป็นการทำมากที่สุดเราต่อ
เพิ่มเติมเป็นปกติที่ HEARINGS เรา ELEVIONS เสียงถูกนั่งเล่นที่สุดท้ายของการศาลของอุทธรณ์ของ
VERSAILLES สาธารณะในแผนกของดำเครื่องแต่งกายที่สวยงามมากที่สุด A กล่าวว่า ที่สามีของฉัน ฉันอ้างถึงคำเหล่านี้: "ฉันรู้ว่า
คุณอยู่ในปีที่สามของสิทธิ แต่เราไม่ได้อยู่สำหรับทำด้านขวาเรากำลังจะถูกกำหนด
หรือไม่ เราจะรับเด็กของคุณ ฉันรู้ว่าคุณมี แต่นี่ไม่ใช่การแก้ตัว "TRES
อัศจรรย์ไปศาลอุทธรณ์ จินตนาการอยู่เบื้องหลังเราได้มีสองหนุ่มนักกฏหมาย CHOQUEES โดย DE
เช่นจัดสิ่งต่าง ๆ ตามที่กระทรวงสาธารณ เรารับโดยไม่หวังมากเกินไปการตัดสินของศาลอุทธรณ์
หรือเขาข้อกำหนดว่า LS ให้เหตุผลแก่เยาวชนผู้พิพากษา ขออภัยในการตัดสินให้ ประธาน และ
รองประธานด้านการป้อนอาณัติถูกนำเสนอขั้นตอนวันของการได้ยิน ตั้งแต่เวลา
มันกินเวลา เรารู้จักผู้พิพากษาทั้งหมด
เราทำของเรากรณีถูกนักกฎหมายที่บอกเราว่า ในการตัดสิน มีอะไรร้ายแรง
สำหรับเด็กของเรามี ช่องว่าง และว่า LASTS เป็นเวลานาน ร้ายแรงมากที่สุดคือ ที่ภายในมีการ
ลำดับของการแสดงผลสำหรับบุตรชายของเราที่มัน OPERE ข้อเท็จจริงเปิดหัวใจไม่ใช่ ยาที่กำหนดไว้ซึ่ง
ป้องกันไม่ให้จัดตั้ง PERICARDIQUE แปด ปรึกษาบอกเราว่า เราไม่สามารถร้องเรียนประตู
เปรียบเทียบกับโรงพยาบาลภายในสำหรับความประพฤติที่ร้ายแรงและบุตรชายของเราบอกว่า เราพิจารณาภายในนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวเป็น
ความคิดเห็น: "REOPERER ของข้อเท็จจริงแบบ TOMORROW SE บุตรชายของคุณ ในขณะที่เขายังบุตรของการดำเนินการของเขาหลังของฉัน
สามีเป็น ENERVER เนื่องจากเขามีตื่นตระหนก จินตนาการแบบหยอกล้อสำหรับ 5 เดือนMAY SE FAIRE REOPERER แม้กระทั่งเดือนไม่
หลังจากการขัดจังหวะโดย คือ STRONG นี้เด็กพอเจอสองดำเนินการเปิดหัวใจได้หรือไม่
ปิดมัน
เป็นการพิสูจน์ที่บุตรชายของเราไม่มีอันตรายในการตาย เป็น CLAIMED ยุติธรรมสำหรับเด็ก นาง ARMELLE
GUIRAUD และขณะนี้การโนเวลลาแขวง MS. ใหม่ ฉันโนเวลลานางผู้พิพากษาหมิ่นของไซต์:
หน้า 1/10
ผู้ปกครองจะป่วย PSYCHIATRIQUEMENT แต่ไม่ พิสูจน์ เพื่อให้พวกเขาสามารถ SOIGNES ได้
สมใน "และใช่เธอชอบเรารู้ในคุกหรือลี้ภัยจิต นับตั้งแต่การยึดหลักของเด็กของเรา
จะได้ที่ง่ายมากขึ้นขออภัยทนายความเรา เราขอระหว่าง 2000 และ 3000
EUR ดูเพิ่มเติม ดังนั้นเราปกป้องและ เพื่อขยายการรับผิดชอบของโลกขนาดเล็กทั้งหมดนี้
ขออภัยขณะนี้เราไม่มียอดเงินนี้

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

info Benjamin et de son fils Aureo (sefca puteaux solidaire du papa)

Cédric Fleurigeon http://www.facebook.com/event.php?eid=264268448591 Nous demandons à tous pendant une journée, le samedi 30 janvier 2010 de changer la photo de votre profil par celle de Benjamin et de son fils Aureo Il serait bon de voir fleurir cette photo sur la toile que se soit sur Facebook, MySpace, MSN ainsi que sur tous les méd